LÝ DO GÌ KHIẾN RAEMIAN GALAXY CITY  THU HÚT NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ?

LÝ DO GÌ KHIẾN RAEMIAN GALAXY CITY  THU HÚT NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ?

Cuộc sống bộn bề và những lo toan làm con người ta luôn muốn hướng tới một cuộc sống lý tưởng và hơn hết là việc lựa chọn căn hộ để sinh sống ngày càng trở nên khắt khe. Các dự án của raemian galaxy city  luôn mang đến những môi trường sống lý tưởng nhất cho khách hàng, cuộc sống sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết bởi chất lượng sống cũng như tiện ích mà các căn hộ raemian galaxy city  mang lại. Trong đó không thể bỏ qua những gia đình trẻ, những người luôn muốn hướng đến cuộc sống năng động, thông minh và đẳng cấp. Sức hút của raemian galaxy city  đã trả lời cho câu hỏi tại sao dự án này lại là lựa chọn của rất nhiều gia đình trẻ.

Vị trí thuận lợi

Dự án raemian galaxy city quận 2 toạ lac tại vị trí đắc địa trên đường lương đình của, thuộc địa giới quận 2 thành phố hồ chí minh . Đây được coi là mảnh đất vàng với việc gần nhiều các trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội đồng thời việc di chuyển cũng rất nhanh chóng đến các trục đường lớn. Với vị trí này cư dân sinh sống tại căn hộ hoàn toàn có thể yên tâm trong việc tham gia giao thông, di chuyển hay phục vụ cho các công việc, hoạt động vui chơi giải trí. Dự án cách các địa điểm trung tâm với khoảng cách rất ngắn:

Môi trường lý tưởng cho sự phát triển toàn diện cho trẻ

Dự án raemian galaxy city quận 2  tụ họp đầy đủ những điều kiện sống tốt nhất để các bé yêu được phát triển một cách toàn diện nhất. Hệ thống trường Vinschool, bệnh viện Vinmec và không gian vui chơi như quảng trường nước, công viên xanh, khu vui chơi riêng cho trẻ…. Tất cả đều góp phần kiến thiết một môi trường sống khỏe mạnh và năng động.

Dự án dự kiến sẽ có 70% dành cho diện tích cây xanh và mặt nước không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho thành thị thời đại mới mà còn tạo nên một bầu không khí trong lành, tươi xanh và năng động. Rất gần với trọng tâm thành phố, những cư dân may mắn được sống trong căn hộ raemian galaxy city  sẽ được an cư trong một không gian sống ngập tràn sắc xanh và yên tĩnh vô cùng. Đây sẽ là môi trường phục vụ tốt nhất cho việc học, việc vui chơi cũng như phát triển sức khoẻ một cách toàn diện và hiện đại.

Dịch vụ tiện nghi, hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đa phần những gia đình trẻ muốn mua chung cư raemian galaxy quận 2  vì dự án có rất nhiều những tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe, sảnh Lounge, sân chơi thể thao, phòng tập gym, phòng Spa….. tất tật đều đáp ứng nhu cầu sống văn minh, đương đại của một gia đình trẻ.

Không ai có thể phủ nhận được hệ thống tiện ích của chủ đầu tư Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC  mang lại cho mỗi dự án hay là người dân Việt nói chung. Hệ thống tiện ích đồng bộ và thể hiện đẳng cấp sống cho người hiện đại với các thương hiệu như siêu thị Vinmart, Điện máy Vinpro, trung tâm thương mại Vincom, Rau quả sạch VinEco, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… tất cả đều phục vụ tốt nhất cho cuộc sống cư dân.

Thiết kế căn hộ thông minh, năng động và hiện đại

Thiết kế căn hộ tại dự án raemian galaxy city quận 2  hết sức hiện đại và tối ưu, phù hợp với gia đình trẻ, với Tất cả không gian đều theo hướng mở giúp căn phòng luôn tràn đầy ánh sáng thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn, mát mẻ. Số lượng các phòng được xây dựng tùy theo diện tích từng căn hộ. Các phòng được thiết kế khoa học tận dụng tối đa năng lượng thiên nhiên.

♣ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ – tư vấn- nhận thông tin mới nhất về dự án

♣ Phòng Kinh Dự Án Raemian Galaxy City Quận 2

♣ Hotline: 0944 166 828;

♣ Mail: vvquang1986@gmail.com

Website: http://batdongsantoanquoc.org/raemian-galaxy-city/

 

Bình luận về bài viết này